24 thg 12, 2014

Nên chọn quần áo cho bé sơ sinh thương hiệu nào?

Khi chuẩn bị sinh con, những người lần đầu làm mẹ không khỏi bỡ ngỡ những băn khoăn trong cách lựa chọn quần áo cho con. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại quần áo sơ sinh đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau nên rất khó để lựa chọn. Vì vậy mình xin chia sẻ một chút kinh nghiệm khi chọn quần áo  cho con nhé. Đặc biệt là quần áo sơ sinh mùa đông : 

Được biết đến với chất liệu mềm, mịn 100% cotton thấm hút mồ hôi rất tốt Miomio đã gắn bó và là sự lựa chọn của rất nhiều mẹ khi mua sắm quần áo cho con. Thương hiệu đồ sơ sinh Mio có rất nhiều loại quần áo phù hợp với cả mùa đông và mùa hè.

2. Quần áo sơ sinh Lullaby

Các bộ đồ sơ sinh Lullaby đa dạng hơn rất nhiều, có cả những bộ body dày, ấm. Áo Chile nỉ, áo mỏng dài tay và áo dài... Các mẹ tha hồ lựa chọn và mua sắm

3. Quần áo sơ sinh Carter's

Cũng giống như thương hiệu Lullaby, quần áo sơ sinh Carter's cũng rất đa dạng, có nhiều bộ Body dày cực ấm. Mẹ có thể chọn mặc cho bé khi đi ra ngoài.

4. Quần áo sơ sinh Thái

Nhắc đến quần áo sơ sinh Thái thì phải đánh giá ngay một câu "Xịn". Đúng là sờ vào cảm giác khác hoàn toàn so với những thương hiệu khác, mềm, mát tay vô cùng. Tuy nhiên cũng có rất nhiều mẫu, kiểu dáng và chất liệu khác nhau phù hợp với bé theo cả mùa hè. Tuy nhiên có 1 nhược điểm là giá hơi cao so với quần áo các thương hiệu khác.

5, Quần áo sơ sinh Babee



Ưu điểm nổi bật :

- Vải cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác thoải mái cho bé cũng như giúp cho bé điều hòa nhiệt độ dễ hơn.

- Có nhiều màu sắc và kiểu dáng phù hợp với cả bé trai và bé gái

- Mẹ dễ dàng giặt giũ cũng như phơi khô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ads Inside Post

Xem thêm bài viết