10 thg 4, 2015

Cách giữ quần áo cho bé yêu luôn được thơm và sạch

Nhà bạn đang dùng loại tủ nào? Dù là dùng tủ nhựa cao cấp Đài Loan, tủ vải, tủ giá rẻ hay tủ gỗ...thì bạn cũng cần giữ cho quần áo luôn được thơm tho. Đặc biệt là quần áo của trẻ sơ sinh luôn cần phải được cất giữ cẩn thận nhất.


1. Sử dụng nước hoa

Với những ai yêu thích nước hoa thì ngoài việc sử dụng nước hoa để tạo mùi thơm cho cơ thể thì bạn còn có thể sử dụng chúng để giúp cho tủ quần áo của gia đình bạn lúc nào cũng thơm mát bằng những mùi hương mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, bạn cũng cần nhớ rõ điều này không được xịt trực tiếp nước hoa lên quần áo vì sẽ làm quần áo bị ố vàng rất khó giặt, dễ bay màu hoặc có mùi quá nồng. Hơn nữa, nếu bạn đi ra ngoài với bộ trang phục được xịt nước hoa đậm đặc, mùi mồ hôi quyện với nước hoa sẽ làm cho cơ thể có mùi pha trộn rất khó chịu. Vì vậy, nếu muốn giữ lại mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ cho tủ quần áo thì bạn hãy xịt nước hoa vào một chiếc khăn tay nhỏ và treo vào góc tủ quần áo.

2. Sử dụng nước xả vải


Nếu không có thời gian và không muốn phải mất cả tiếng đồng hồ là, ủi quần áo, xịt nước thơm mà quần áo vẫn giữ được mùi thơm mát, mềm mại và luôn giữ được màu như mới thì dùng nước xả vải là sự lựa chọn tốt nhất mà hiện nay hầu hết các bà nội trợ tin dùng. Bạn sẽ không còn lo lắng quần áo có mùi quá nồng, không cứng hay bay mùi nhanh nữa. Ngoài ra, khi diện những bộ quần áo này thì bạn có thể thoải mái vận động mà không sợ áo quần sẽ bốc mùi khó chịu.

Hiện tại thì nước giặt xả Dnee đang được rất nhiều mẹ lựa chọn bởi mùi thơm tự nhiên nhất, đặc biệt không chứa chất tẩy mạnh nên quần áo của bé luôn được giữ như mới và hương thơm dễ chịu.

3. Sử dụng các loại túi thơm, giấy thơm

Treo những túi thơm sẽ giúp cho tủ quần áo có mùi hương nhẹ nhàng. Nhưng túi chỉ có hiệu quả với những tủ có diện tích nhỏ và chỉ có những bộ quần áo đặt gần túi thơm thì mới có mùi thơm. Mùi thơm từ túi thơm đọng lên trên quần áo cũng thường bay rất nhanh.

Sử dụng giấy thơm cũng là cách làm cho tủ quần áo của bạn có hương thơm dịu nhẹ, sảng khoái, không quá nồng và tránh ẩm mốc rất tốt. Chỉ cần cho hộp giấy thơm vào tủ hoặc lấy từng miếng giấy mỏng cho vào giữa những lớp vải thì quần áo của bạn cũng giữ được mùi thơm lâu hơn.

4. Các loại tinh dầu, nước thơm

Cho một chút tinh dầu vào bàn là hơi nước hoặc xịt nước thơm quần áo khi ủi sẽ làm cho quần áo dễ ủi hơn. Và đây cũng là cách giúp cho quần áo của bạn có mùi thơm quyến rũ. Nhưng nếu làm theo cách này thì bạn phải dành nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho từng bộ quần áo. Vì chỉ những bộ đồ đã được là, ủi theo cách này thì mới có mùi thơm mà thôi.

Lưu ý 

Để tủ quần áo của nhà bạn luôn thơm mát bền lâu, hãy luôn nhớ một điều rằng trước khi cho vào tủ, quần áo cần được giặt sạch phơi khô, tránh để lẫn với quần áo đã bẩn, đã mặc rồi. và chỉ nên chọn cho mình một phương pháp giữ mùi hương cho tủ quần áo mà bạn cho là hiệu quả nhất, bởi nếu sử dụng qúa nhiều cách thì quần áo sẽ có mùi hỗn hợp không dễ chịu tí nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ads Inside Post

Xem thêm bài viết