7 thg 1, 2015

Nên sử dụng bỉm hay quần bỉm bằng vải cho trẻ sơ sinh?

Chào các mẹ,
Em sắp sinh bé nên đang tìm hiểu các loại miếng lót, tã, bỉm. Các mẹ có ai biết hay dùng loại này rồi cho em ý kiến với. Bé bao nhiêu tháng thì dùng được loại này ạ?

Ngoài ra em nghe nói bé mới sinh đến 2 tháng cứ xì xoẹt suốt nên mọi người hay dùng miếng lót NB2 của Bobby hoặc Huggies phải không a? Dùng loại nào thì tốt hơn ạ? Cái miếng lót này dùng với quần đóng tã đúng k các mẹ? bao nhiều quần là đủ nhỉ? 


Kinh nghiệm của một số mẹ chia sẻ lại :  

Mẹ yêu Su chia sẻ : 
Bé khoảng ngoài 2 tháng thì nên dùng bạn ạ.
Vì dưới 2 tháng thì bé tè, ị suốt ngày, mình nên dùng loại Tã NB, tốt nhất nên dùng tã vải, vì lúc này da bé còn nhạy cảm với lại tè hoặc ị là phải thay luôn.
Miếng tã NB có thể đóng vào quần được bạn ạ.
Nếu bé mới sinh thì 1 ngày thay khoảng 4 cái quần đóng tã bạn ạ (ko tính bé ị nhé) nếu bé ị thì phải thay quần luôn, ko thì mình chỉ cần thay miếng lót bên trong khi bé tè nhiều.

Thanh Hoa cho rằng : 
Mình nghĩ là 3 tháng đầu tiên thì nên dùng bỉm hoặc newborn, vì bé tè và ị rất nhiều, không thể giặt khô được. Trong vòng 1 ngày 20 quần cũng không đủ thay đâu. Ngoài 3 tháng, tùy theo làn da nhạy cảm của con mà mẹ có thể chọn quần bỉm hoặc bỉm dán, tã quần đều được ạ. Tuy nhiên, mình nghĩ con bạn đã hợp với loại bỉm nào rồi thì đừng chuyển sang dùng loại khác nữa, dễ bị hăm lắm. Giống bé nhà mình đang dùng Huggies thấy ổn, khi chuyển qua Bobby lại không hợp. Nhưng có những bé lại rất hợp với Bobby, Goon....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ads Inside Post

Xem thêm bài viết