21 thg 12, 2014

Mua quần áo cho bé gái trong mùa đông

Thế giới quần áo sơ sinh dường như dành sự ưu ái cho bé gái. Quần áo cho bé gái có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về màu sắc, kích cỡ… tăng thêm lựa chọn cho các mẹ. Chỉ cần có chút kinh nghiệm là có thể rinh về những bộ quần áo cho gái yêu những bộ đồ ưng ý nhất.



Mùa đông “đỏng đảnh” nên việc bé thích nghi với sự đa dạng, thay đổi thất thường của thời tiết không hề dễ dàng. Việc lựa chọn quần áo sơ sinh mùa đông cho bé gái cũng khiến các mẹ đau đầu. Làm sao để gái yêu vừa được giữ ấm vừa có style duyên dáng đáng yêu trong mùa đông này? Việc nắm bắt được xu hướng thời trang, cập nhật thời tiết sẽ dễ dàng hơn cho mẹ lựa chọn quần áo sơ sinh mùa đông cho bé.

Không có gì lạ khi có người nhầm lẫn gái yêu nhà bạn là bé trai bởi khuôn mặt bụ bẫm, đầu trọc lóc vì tóc chưa mọc (hoặc bố mẹ vừa cắt tóc). Để không bị nhầm lẫn, thì ngoài việc lựa chọn cho bé những mẫu quần áo sơ sinh đảm bảo chất lượng thì còn phải chú ý đến mẫu mã, màu sắc sản phẩm.


Những mẫu áo dài tay làm bằng cotton đến từ các thương hiệu uy tín trong nước như MioMio, Baby Born, Quần áo sơ sinh Thái… với ưu điểm mềm mại, dễ thấm mồ hôi sẽ giúp da bé luôn được thông thoáng để bé vui chơi suốt cả ngày. Kết hợp mũ chụp màu mè gắn hình thú ngộ nghĩnh; bao tay và tất chân cũng không thể thiếu. Đặc biệt nếu mẹ lựa chọn và mix đồ cho bé theo style “tông hợp tông” thì chắc sẽ tăng độ cá tính và dễ thương hơn.

Tuy nhiên khi bé đi ra ngoài, mẹ phải mặc thêm cho bé những chiếc áo khoắc để gió không lùa vào cơ thể thể bé. Cùng có thể mặc những bộ body để giữ ấm bụng và thuận tiện hơn nếu bé đùa nghịch.


Những ngày đông nhiệt độ dưới 10 độ C, các mẹ nên hạn chế cho bé ra ngoài, vì da bé dễ bị nẻ hoặc dị ứng. Đặc biệt khi trời chuyển sang có gió heo may và lạnh buốt, thời trang cho bé gái lúc này luôn ưu tiên là những bộ quần áo dài tay chất nỉ. Tuy nhiên, các mẹ không nên mặc quần áo quá dày sẽ khiến bé khó vận động và khiến da bé toát mồ hôi.

Việc mix quần áo cho bé gái luôn làm các mẹ cảm thấy hứng khởi và thích thú. Vậy tại sao chúng ta không tạo cho bé một style riêng ngay từ khi lựa chọn quần áo sơ sinh cho bé nhỉ!

Chọn ngay 1 chiếc tủ nhựa Đài Loan để đựng quần áo cho bé, giúp quần áo của trẻ luôn mới, không bị nhàu nát hay phai màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ads Inside Post

Xem thêm bài viết